Tâm Sự Về Bí Kíp Học Tiếng Anh


Tâm Sự Về Bí Kíp Học Tiếng Anh

Tâm Sự Về Bí Kíp Học Tiếng Anh

Nói thật mình rất ghét các bài đăng về mẹo học toeic cấp tốc, học mấy ngàn từ trong vài ngày, nói tiếng anh thành thạo trong 5-6 tháng. Nghe cứ như đa cấp phiên bản học tiếng anh vậy.

Mình khuyên các bạn bỏ ngay tính ảo tưởng về việc học nhanh, đốt cháy giai đoạn đi. 3000 từ học trong 5 ngày thì 5 ngày sau cũng quên 50%, 5 ngày sau nữa quên 80% và 10 ngày sau nữa là không còn nhớ gì cả.

Cái nào cũng cần một quá trình, học 3000 từ mà không đọc được, không nghe được và đặc biệt là không dùng được đúng ngữ cảnh thì chỉ tốn thời gian và hại não thôi. Mỗi ngày học 5 từ là chuẩn nhất, ai giỏi lắm mới học 20-30 từ trong 1 ngày thôi.

Để học từ vựng hiểu quả thì ngày chỉ cần học từ 5-10 từ. Các giác quan tham gia vào quá trình học càng nhiều thì bạn càng nhớ lâu như: âm thanh, nói, viết, hình ảnh...áp dùng cho 1 từ thì càng hiệu quả.

Để nói được tiếng anh thành thạo như người bản ngữ tầm 7 tuổi thì mất 1 năm, tầm 18 tuổi thì mất 2-3 năm, để viết văn được thì mất 5 năm tập luyện.

Để nghe được tiếng anh trong toeic không sót từ nào thì mất khoảng 2 năm,

Đây là một vài thông tin mình biết thông qua các tài liệu nghiên cứu. Mong sau bài này các bạn sẽ đầu tư thời gian vào phương pháp đúng đắn. Và đừng mong có một phương thuốc thần kỳ nào để đến đích nhanh nhất.

Tâm Sự Về Bí Kíp Học Tiếng Anh

Gia sư tiếng Anh Quận Tân Phú - Luyện Thi Phỏng Vấn

Home »  Gia sư tiếng Anh Quận Tân Phú tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp giáo viên nước ngoài để ôn luyện phỏng vấn Visa sẽ giúp bạn hoàn thiện yếu tố về khả năng ngoại ngữ để bạn tự tin bước đến con đường du học trọn vẹn và dễ dàng nhất. Đội ngũ giáo viên nước ngoài của chúng tôi đến từ các nước phát âm chuẩn mực tiếng Anh như Anh, Mĩ, Úc, Canada và đều đạt được các chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Rất nhiều người đã lựa chọn Gia sư Quận Tân Phú để hỗ trợ con đường du học của họ và chúng tôi chưa bao giờ khiến niềm tin ấy bị thất vọng.

Giao tiếp tiếng Anh sẽ không còn là một cản trở lớn khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội cho bản thân, hãy đến với chúng tôi để việc ôn luyện phỏng vấn visa trở nên thành công và dễ dàng.


👉 Bài viết phổ biến

🔰 Mẹo luyện tiếng Anh giao tiếp TOEIC tốt nhất
🔰 Du học Nhật Bản ngành gì hot?
🔰 Có nên tìm gia sư cho con không ?
🔰 KỸ NĂNG TÓM TẮT VĂN BẢN
🔰 Học tiếng và học chữ viết cái nào trước
🔰 Kỷ niệm những ngày luyện thi topik

Lớp trên Facebook



Hãy like facebook để nhận thông tin lớp mới thường xuyên

© 2024 - Trung Tâm Gia Sư Nhân Trí

Điện thoại: 0916 774 630

Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM

0916.774.630