Tìm gia sư tiếng anh như thế nào hiệu quả tại Sài Gòn


Tìm gia sư tiếng anh như thế nào hiệu quả tại Sài Gòn

Tìm gia sư tiếng anh như thế nào hiệu quả tại Sài Gòn

Home »  dạy kèm tại nhà Sài Gòn để trải nghiệm việc học tập Anh ngữ và bạn sẽ thấy khác biệt to lớn mà chúng tôi có thể làm được.

Đừng lo lắng nữa, dịch vụ cung cấp giáo viên nước ngoài người bản xứ của Gia sư Olympia sẽ khiến ước mơ nói tiếng anh lưu loát của bạn chỉ trong tầm tay mà thôi.

Tìm gia sư tiếng anh như thế nào hiệu quả tại Sài Gòn

Gia Sư Dạy Tiếng Việt Cho Người Nước Ngoài Uy Tín Số 1 TPHCM

Home »  Gia sư TPHCM hiện đang cung ứng rất nhiều gia sư tiếng Việt dạy bằng tiếng Anh. Mọi thắc mắc xin liên hệ để được tư vấn miễn phí.

Tìm gia sư tiếng anh như thế nào hiệu quả tại Sài Gòn

Gia sư TOEIC cho người đi làm

Thi TOEIC khó và với người đã đi làm lại càng khó khăn hơn. Mình nghĩ rằng chắc rất nhiều bạn có cùng suy nghĩ này với mình. Khác với các bạn sinh viên bây giờ, từ khóa của mình trường đại học chưa có yêu cầu về ngoại ngữ khi ra trường. Vậy nên đến khi đi làm vì yêu cầu của công việc mình mới ôn luyện thi TOEIC.

Nếu như vừa đi học vừa ôn thi bạn thấy khó khăn 1 thì không ngoa khi nói rằng:

Vừa đi làm vừa ôn thi Toeic sẽ thấy khó khăn gấp 2, 3 lần

Với áp lực công việc và lịch công tác thì để cân bằng thời gian rất mệt mỏi. Với mình đó là cả một quá trình đánh đổi bằng sự nỗ lực, cố gắng của bản thân để đạt được mục tiêu mong muốn. Và thành công nào cũng có giá của nó. 

Câu chuyện của mình bắt đầu từ đầu năm 2017 khi công việc yêu cầu tiếng Anh với vị trí cao hơn mà mình mong muốn ứng tuyển vào. Mình cũng khá băn khoăn trong việc lựa chọn có ôn thi hay không bởi vì biết vừa đi làm vừa ôn thi thì rất khó. Công việc của mình thì đặc thù khá là bận, lại hay phải công tác. Chính vì vậy mà mình lựa chọn sẽ ôn thi ngoài trung tâm để hiệu quả hơn. Và mình đã chọn Athena. Trước đó, mình cũng được giới thiệu từ chị làm chung công ty. Chị ấy cũng theo học tại đây và đạt kết quả khá là tốt.

Về phương pháp học và giảng viên, nhân viên tại trung tâm mình thấy với mình vậy là tốt. Dù học ngoài trung tâm được hỗ trợ rất nhiều nhưng mình gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình ôn thi. Thứ nhất về mặt thời gian. Ngày mình làm ở công ty 8 tiếng, nhiều hôm còn hơn, khi mà phải ở lại kiểm tra công việc. Đến tối về nhà, người đã mệt lử và chỉ muốn nghỉ ngơi. Nhưng ý chí của một người trẻ lại không cho phép mình bỏ cuộc giữa chừng nên lại quyết tâm ra trung tâm học.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ TÌM GIA SƯ TIẾNG ANH TẠI NHÀ TPHCM 2020

Bí quyết thứ nhất

Mình khuyên các bạn hãy thiết lập cho mình một mục tiêu ban đầu thật rõ ràng và có sức nặng để ta không bị nản trong quá trình gặp khó khăn sau này. Mặc dù mình mục đích ban đầu của mình là để phát triển trong công việc nhưng cũng đã nản đôi ba lần vì những khó khăn đó. Rồi chính lý do ấy kéo mình lại những lần mình mệt mỏi muốn bỏ cuộc. Mỗi khi chán nản mình đều nghĩ đến lý do mình đã bắt đầu và lấy lại ngay tinh thần.

Bí quyết thứ 2

Bí quyết thứ hai của mình là tận dụng những khoảng thời gian chết. Ví dụ giờ nghỉ trưa, thời gian chờ đợi mình có thể lấy bài tập tại trung tâm ra để làm và ôn qua. Vì vậy, bài tập của mình không bị dồn lại và trước mỗi buổi học mình chỉ cần xem qua chứ không mất cả buổi nào để làm bài tập. Hơn nữa mình cũng dành được thời gian buổi tối để luyện nghe.

Nếu như trước kia chỉ xem các tin chính trị, xem một vài video giải trí thì giờ mình dành thời gian để nghe bài trên lớp. Nếu hoàn thành xong, muốn giải trí thì mình thường xem các chương trình nước ngoài. Bạn chỉ cần chăm chỉ luyện nghe thường xuyên trong khoảng 2, 3 tháng thì trình độ nghe sẽ tăng rất nhanh. Mình đã cân bằng thời gian để dành cho việc học như vậy.

Gia sư Olympia có bài tập, kiến thức gì đặc biệt không ?

Còn về bài tập hay kiến thức như thế nào thì mình cũng không chia sẻ được với các bạn nhiều. Vì mình học tại trung tâm nên những điều đó mình đều được giáo viên cung cấp. Dù sao cũng rất vui khi mà nhận được số điểm vượt xa mục tiêu mà mình đặt ra. Lúc nhận điểm thấy bao nhiêu công sức mình cố gắng bấy lâu cũng đã nhận được thành quả. Trong lòng cảm thấy rất vui. Những lúc stress vì công việc, chuyện gia đình muốn bỏ cuộc nhưng bản thân đã tự xốc lại tinh thần và bước tiếp. Sợ gì khó khăn, hãy cứ bước qua nó, đừng đầu hàng, chúng ta sẽ nhận được nhiều hơn mất.

Trong cuộc sống, khó khăn bao giờ cũng hiện hữu và nó luôn chờ chực bạn để thử thách ta hết lần này đến lần khác. Nhưng đừng vì nó mà bạn nản lòng, bỏ đi mục tiêu ban đầu của mình. Hãy để bản thân ta được phát triển và thay đổi sau những khó khăn đó. Mình đã quyết tâm và làm được điều bản thân nghĩ rằng sẽ khó khăn để thực hiện. Vì vậy đừng sợ sệt và chần chừ thêm một lần nào nữa. Hãy cứ bắt đầu đi.

Hé lộ : gia sư Olympia đang ấp ủ một khóa học online để mọi người, đặc biệt người đi làm có thể có điều kiện được học tiếng Anh Toeic tốt hơn mọi lúc, mọi nơi.

Tìm gia sư tiếng anh như thế nào hiệu quả tại Sài Gòn

Xu thế học Anh ngữ hiệu quả nhất hiện tại là gì

Bạn có biết xu thế học Anh ngữ hiệu quả nhất hiện tại là gì không? Chẳng còn là những cuốn từ điển dày cộp và cũng không hề những quyển vở đậm đặc lí thuyết nữa rồi. Vậy thì lí do gì khiến cho Anh chị em trẻ nhắc Anh văn như gió thế nhỉ? bí mật nhé, sẽ tiết lộ với bạn 5 cách học Anh ngữ đơn giản mà hiệu quả đến ngỡ ngàng luôn nhé !

1.Cách học Anh văn online:

Bạn thường xuyên với lịch học dày đặc và ko có phổ biến thời gian rảnh? Bạn chẳng thể tới trung tâm để ngồi học 3 buổi/ tuần có thời giân hai tiếng/ buổi? Bạn cũng không mang phổ quát thời kì để nghe nhạc, xem phim….NHƯNG bạn thực sự vô cùng rất muốn cải thiện việc học tiếng Anh của bản thân? Bạn mong muốn được giao tiếp tiếng Anh như bao người khác? Bạn chán ghét khi cần thừa nhận mình kém tiếng Anh? Học Anh văn Online là bí quyết học hiệu quả nhất mà ko gò bó thời gian. chẳng những vậy bạn còn chẳng mất thời gian lên kế hoạch học tập mà hầu hết thứ đều đã lên phương pháp học cụ thể DÀNH RIÊNG CHO BẠN và đảm bảo hiệu quả học tập ít ra 90%. Bạn với sẵn sàng để thử không?

Xem thêm:

Học tiếng Anh ở đâu tốt nhất? Nên chọn sinh viên hay giáo viên?

2.Cách học Anh ngữ qua bài hát:

Ừm, xem nào. kiên cố Anh chị em thường rất thích nghe nhạc, nhất là những thể loại nhạc Hàn hay nhạc Anh, Mỹ,…Tại sao chúng mình ko tận dụng học Anh ngữ ngay cả khi đang tiêu khiển nhỉ? Bạn cảm thấy thật khổ cực mỗi khi cắm tai nghe và nghe những bài Listening nhàm chán mà thậm chí chúng mình chẳng hiểu tẹo nào cả. Còn gì tuyệt hơn giả dụ vừa nghe nhạc, ngân nga theo nhạc điệu rất thoải mái mà lại học luôn được cả Anh văn phải không? Đây là bí quyết luyện nghe của phần nhiều bạn trẻ bởi việc học tiếng Anh chỉ thực sự hiệu quả khi bạn ko còn nghĩ là mình đang học và mỏi mệt có nó. Hãy thử ngay cách này nhé, đây là một trong 5 phương pháp học Anh ngữ đơn giản mà rất hiệu quả đó nhé ! Để hiểu rõ hơn phương pháp học theo cách này bạn cũng có thể theo dõi trong bài viết khía cạnh của tại đây

3.Cách học tiếng Anh bằng hình ảnh:

Nghiên cứu công nghệ đã chỉ ra rằng trí não con người dễ thu nhận thông báo về mặt hình ảnh nhiều hơn gấp 25 lần so có ngôn từ. Thế phải đây là sự tuyển lựa tuyệt vời dành cho những bạn luôn “khổ sở” trong cuộc đấu từ vị. Bởi phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất vẫn buộc phải là cách không với áp lực nặng nài nỉ hay dấu chân của sự găng tay. Việc học tiếng Anh bằng hình ảnh thực sự hiệu quả, giúp bạn nhớ từ vị lâu hơn và thuận lợi hơn. Để hiểu thêm khía cạnh về cách học Anh ngữ nhanh nhất này bạn có thể theo dõi chi tiết Tại đây

4.Cách học tiếng Anh qua phim ảnh:

Bạn thường xem những bộ phim Âu Mỹ nhưng lại luôn phải nhìn Vietsub liên tục? bật mí với bạn điều này, chính lúc bạn xem phim hãy tận dụng luôn thời gian ấy để học tiếng Anh. ko bí quyết học Anh văn hiệu quả nào chuẩn hơn phương pháp này. Vì sao? Trong phim Anh văn được sử dụng sẽ ở dạng giao tiếp chuẩn của họ, vậy tức là bạn hoàn toàn mang thể “bắt chước” được từ giọng điệu cho đến các cấu trúc họ dùng, không lệch đi đâu được. không hề đề cập tiếng Anh như người bản xứ luôn là niềm mong ước của chúng mình hay sao? Còn chờ gì mà ko thử ngay phương pháp học Anh ngữ xuất sắc này thôi, à tuy nhiên mang một phương pháp học mới để đạt hiệu quả nhất thiết thì chúng mình nên nắm rõ phương pháp học sao cho hiệu quả nhé, xem ngay khía cạnh Tại đây rồi thực hành cho chuẩn nha.

5.Cách học từ vựng Anh ngữ theo chủ đề:

Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ không học từ vựng một bí quyết tràn lan chưa? Đây là vấn đề làm nhiều bạn trẻ gặp rối rắm lớn trong giai đoạn học Anh ngữ của mình vì việc học tràn lan từ vựng không đồng nhất về chủ đề làm Các bạn đó dễ nhầm lẫn và dẫn tới trình trạng thuộc từ này quên từ kia. Chính vì thực trạng đó nên hôm nay muốn chia sẻ sở hữu Anh chị 1 phương pháp học Anh văn siêu hiệu quả giúp Các bạn nhớ từ vựng ko chỉ nhanh mà còn vững luôn nhé ! đấy là chúng mình sẽ học từ vựng theo chủ đề.

Nếu tỉ dụ như đã từng sở hữu phổ thông bài từ vựng can dự đến các chủ đề khác nhau như “Công việc” , “Thời trang” hay “Du lịch” …là những từ vựng cơ bản nhất đủ để chúng mình giao thiệp đơn thuần hàng ngày. lợi ích của nó là bạn mang thể bao quát đầy đủ từ vị trong 1 vùng nhất mực rồi sau lúc nắm rõ rồi mới chuyển sang khu vực khác, thay vì bạn cứ đi mỗi vùng và nhặt một đôi từ rồi sau đấy lại quên luôn lúc nào không biết. Bạn có thể thử Nhận định thêm về phương pháp học Anh ngữ này Tại đây để xem những chủ đề dòng trong khoảng với thuyết phục được bạn không nhé !

6.Cách học tiếng Anh qua thành ngữ, tục ngữ:

Những cách học Anh ngữ này cực kỳ nhanh và ứng dụng được luôn trong giai đoạn giao tiếp buộc phải đây là phương pháp học mà rộng rãi bạn teen, nhất là các du học sinh đã áp dụng vô cùng thành công để rèn luyện khả năng giao thiệp cải thiện hiệu quả bất thần. Cũng như trong tiếng Việt thì thành ngữ, tục ngữ hay được sử dụng lúc giao tiếp như 1 phương pháp thể hiện ngắn gọn, ẩn dụ hơn. Nhưng phương pháp học này phù hợp nhất cho những bạn sau khi đã mang nền móng tiếng Anh vững vàng trong khoảng 4 bí quyết trên rồi nhé ! Bạn chưa thể bắt đầu ngay lúc vốn từ vựng chưa với gì và khả năng nghe đang ở mức dở tệ. Thế bắt buộc hãy cộng nhau kể từ phương pháp học đơn giản nhất và kiên trì cho đến khi thành công nhé !

Tìm gia sư tiếng anh như thế nào hiệu quả tại Sài Gòn

GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI ĐỂ ÔN LUYỆN CÁC CHỨNG CHỈ IELTS, TOEIC QUẬN 12

Trong thời cuộc ngày nay, tiếng Anh ngày càng trở nên phổ biến, từ việc đi học, đi làm, đâu đâu cũng cần có tiếng Anh. Và ngoài khả năng ngoại ngữ của mỗi người thì một tấm chứng chỉ Anh ngữ cũng sẽ giúp cho mỗi người chúng ta dễ dàng hơn cho việc xin việc hay là để đi du học. Ngoài các chứng chỉ rất có giá trị như IELTS hay TOEIC , thì bây giờ chúng ta cũng cần đẩy mạnh để có các chứng chỉ hữu ích khác như: TOEFL, Cambridge,…Chính vì lí do đó mà hình thành nhiều trung tâm  Gia sư  luyện thi tiếng Anh Quận 12 cũng tự hào là một đơn vị cung cấp giáo viên nước ngoài để ôn luyện các chứng chỉ khác nhau sẽ mang đến cho bạn một thành tích vượt trội đáng kể trong quá trình cải thiện tiếng Anh của mình. Chúng tôi sẽ chia sẻ các bí quyết và giúp bạn chuẩn bị đầy đủ nhất cho bất kì kì thi, chứng chỉ nào mà bạn chọn

Để được tư vấn, cụ thể về các chứng chỉ tiếng Anh và việc cung cấp giáo viên nước ngoài ôn thi chuyên nghiệp, hãy nhanh tay liên hệ và cùng trải nghiệm với gia sư Olympia ngay bây giờ nhé

Tìm gia sư tiếng anh như thế nào hiệu quả tại Sài Gòn

Bí quyết tìm gia sư tiếng Anh Quận 3

Rất nhiều người gặp tôi và biết tôi đã thành thạo Anh ngữ trong nhiều năm liền, đều hỏi tôi chia sẻ về sở thích, ước mơ cũng như cách học Anh ngữ một cách hiệu quả cho bản thân. Hành trình chinh phục tiếng Anh của tôi khá gian nan và nhiều thất bại, tôi cũng đã thử nhiều phương pháp khác nhau nhưng kiến thức và khả năng của mình vẫn là một con số 0 tròn trĩnh. Tuy nhiên, điều kì diệu đã xảy đến, 2 năm không học được tiếng Anh không ngờ khi học với giáo viên nước ngoài lại như thế, vốn tiếng Anh của tôi thay đổi vượt bậc và tôi nhận ra đây là phương pháp rất hữu nghiệm đáng để tôi chia sẻ với mọi người

Trở lại với tôi của thuở ban đầu, tôi vẫn thường dò google với từ khóa tiếng Anh cho người mất gốc, vì đó cũng chính là thực trạng của tôi lúc bấy giờ. Không biết gì về tiếng Anh, học hơn 5 năm trời trên ghế nhà trường nhưng vẫn chưa biết cách nghe nói. Cộng thêm tâm lí ngại phát âm sai nên tôi càng bị hạn hẹp về khả năng ngôn ngữ của mình, thế là 2 năm tuổi trẻ trôi qua Tiếng Anh không khác gì một nỗi đau đã tước mất đi rất nhiều cơ hội để bản thân tôi được phát triển

Việc học, việc làm cũng không mấy thuận lợi khi tôi không giỏi tiếng Anh. Dù đã cố gắng nhiều nhưng những cải thiện về ngoại ngữ của mình cũng chẳng đáng kể, tôi nhận ra rằng mình cần có một phương pháp học đúng đắn.

“ Không thầy đố mày làm nên ”- chắc các bạn đã nghe nhiều về câu thành ngữ nổi tiếng này của Việt Nam, đại ý là thành công của mỗi người vẫn sẽ phụ thuộc đôi phần vào công lao của những người thầy đã dìu dắt họ đi theo con đường của mình. Hiểu được điều đó, nên tôi cũng đã quyết tâm tìm đến một người thầy để giúp mình cứu lấy vốn tiếng Anh “hết thuốc chữa” của bản thân

Và tôi đã lựa chọn học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài thông qua một đơn vị uy tín chuyên ngành về cung cấp giáo viên nước ngoài dạy học tại Việt Nam. Có rất nhiều gói dịch vụ đa dạng khác nhau, và tôi đã lựa chọn phương thức để bản thân cảm thấy yên tâm nhất, đó là thuê giáo viên nước ngoài dạy học tại nhà.

Mọi người vẫn nói đây thực sự là quyết định táo bạo đối với tôi, nhưng không, tôi rất tin tưởng vào lựa chọn của mình. Tôi đã tìm hiểu rất kĩ về dịch vụ này cũng như chất lượng, bằng cấp của giáo viên. Và quả nhiên không sai, 2 năm không học được tiếng Anh không ngờ khi học với giáo viên nước ngoài lại như thế, vốn tiếng Anh của tôi khá lên hẳn. Từ những bước đi đầu tiên là tập phát âm chuẩn, ngữ điệu đúng nơi đúng chỗ, tôi dần dần tự tin hơn trong giao tiếp với giáo viên nước ngoài. Tôi từng rất e dè vì nỗi sợ phát âm sai mỗi khi nói chuyện tiếng Anh nhưng sự nhiệt tình và vui tính của giáo viên giảng dạy đã khiến tôi đã luyện tập tốt hơn mỗi ngày.

Bây giờ, 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết của tôi ngày một thành thạo và tự nhiên hơn. Tôi đã trở nên tự tin và lưu loát mỗi khi giao tiếp. Đây chính là một cú nhảy vượt bậc kéo tôi ra khỏi nỗi ám ảnh mang tên tiếng Anh trong thời gian qua. Trái lại, bây giờ tôi lại tìm thấy sự thú vị qua việc học hỏi và đào sâu về thứ “ngôn ngữ chung của Thế Giới”

Có một bước nền tiếng Anh khá tốt, tôi nhanh chóng thăng tiến trong công việc qua những đợt kí kết thành công với khách hàng nước ngoài. Tôi cũng đi du lịch thế giới nhiều hơn và kết bạn với những người bạn nước khác nhiều hơn. Cuộc sống trở nên dễ dàng khi bạn không mù tiếng Anh và cơ hội để mở ra những cánh cửa sáng lạn hơn cũng đang chờ đón bạn

Đấy là những chia sẻ xương máu mà tôi đã trải qua để có được bản thân như bây giờ. Và Gia sư tiếng Anh quận 3 đã giúp cho tôi cũng như nhiều người khác đạt được những thành tích trên cả mong đợi. Nhưng các bạn cũng đừng quên là vẫn phải cần đến sự nỗ lực hết mình thì mới thành công được nhé. Chỉ cần bản thân bạn biết cố gắng và tìm được phương pháp thích hợp, không điều gì có thể cản trở bạn đạt được thứ mình muốn. Mong bài viết của tôi sẽ giúp ích cho những người đã từng giống tôi 2 năm trước đây sớm tìm được lối đi đúng đắn cho bản thân.


👉 Bài viết phổ biến

🔰 Mẹo luyện tiếng Anh giao tiếp TOEIC tốt nhất
🔰 Du học Nhật Bản ngành gì hot?
🔰 Có nên tìm gia sư cho con không ?
🔰 KỸ NĂNG TÓM TẮT VĂN BẢN
🔰 Học tiếng và học chữ viết cái nào trước
🔰 Kỷ niệm những ngày luyện thi topik

Lớp trên Facebook



Hãy like facebook để nhận thông tin lớp mới thường xuyên

© 2024 - Trung Tâm Gia Sư Nhân Trí

Điện thoại: 0916 774 630

Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM

0916.774.630