Giải thoát khỏi cơn ác mộng mang tên giải toán 9


Giải thoát khỏi cơn ác mộng mang tên giải toán 9

Giải thoát khỏi cơn ác mộng mang tên giải toán 9

Home »  gia sư dạy kèm em đang học lớp 9.

Như mọi lần, cứ phải vòng vèo 1 chút. Chả là cũng gần tết rồi, nên mình tranh thủ xin nghỉ sớm về nhà với thầy bu, mấy năm xa quê, lăn lộn kiếm chác, nên năm nay làm 1 chút gì đó khác bọt: nghỉ thật sớm. Mà đúng số nhọ, thằng cu em còn đang học, thấy mình về như vớ được vàng, cứ xúm vào đòi giải bài tập toán 9. Mình thì cũng không quá gà đâu, ngày bé học lớp 9 cũng nhất nhì lớp, mà là 15 năm trước rồi, giờ đúng khóc bằng tiếng mán. Mấy hôm đầu tôi cũng vò đầu bứt tai để làm giúp nó, rồi thì lạy lục các mối quan hệ để xử 1 cách êm đẹp nhất. Nhưng việc lạy lục đó cũng chỉ kéo dài được 3 hôm, thì các mối quan hệ của tôi cũng cạn hết, vì ai cũng bận việc, chỉ có mình tôi là rảnh thôi.

Với bản chất là 1 thằng học công nghệ, làm cái gì khó là tôi cũng lên mạng search, và, lần này, kết quả search làm tôi bất ngờ, mừng vui khôn siết. Nó sẽ ra đáp án tất cả các thể loại bài tập toán 9 mà tôi chụp gửi lên. Công nghệ bây giờ vãi quá đi mà.

Không nên vòng vèo thêm, đi vào hướng dẫn dùng cái app này thôi.

Bước 1: tải cái app giải nhanh, siêu nhỏ gọn này về điện thoại tại link:

Bước 2: mở cái app lên

Bước 3: bấm vào cái nút chụp ảnh

Bước 4: co kéo cái khung sao nó vừa trong 1 bài toán (lí do phải là 1 đề bài, là bởi vì nó sẽ giúp máy tìm bài nhanh hơn, chính xác hơn)

Bước 5: Đợi xem có hiện kết quả lên không, theo như mình test thì chụp 4 bài, thì 1 bài sẽ có kết quả luôn, cái thể loại bài trong sách in là dễ ra đáp án nhất, còn những bài trên trời dưới bể do giáo viên viết tay, hình học thì sẽ khó ra hơn.

Nếu nó không ra đáp án thì sao? Ngồi khóc à?

No, còn 1 phương án nữa, đó là bước 5.1, bấm vào cái nút “Hỏi thầy cô” bé bé, xinh xinh bên dưới, sau đó pha 1 ấm chè, nấu 1 bữa cơm, rồi vào ứng dụng, thực hiện bước tiếp theo

Bước 5.2: chọn nút “Bài giải” bé xinh ở phía đối diện của nút “Hỏi thầy cô”, chọn cái bài mà mình đã hỏi, có tình trạng hỏi bài bên cạnh. Bài nào có dòng chữ xem bài giải bên cạnh, là bài đó đã được giải, bấm vào đó thôi.

Giải thoát khỏi cơn ác mộng mang tên giải toán 9

KINH NGHIỆM ĐỂ HỌC TỐT MÔN TOÁN HÌNH HỌC

Home »  gia sư toán tphcm » KINH NGHIỆM ĐỂ HỌC TỐT MÔN TOÁN HÌNH HỌC

Mình là một học sinh 2k4, vừa qua khỏi cấp 2 không lâu. Mình là một học sinh chuyên toán và có niềm yêu thích với môn hình học. Môn hình học là nỗi sợ của đa phần học sinh hiện nay.

Vì sao lại như vậy? Lí do dễ thấy nhất chính là về tâm lý, đa phần các bạn đều được nghe người tiền bối của mình cho rằng hình học khó lắm, đề căng, hình rối,...

Từ đó bản thân mang tâm lý như vậy và dần hình thành nỗi sợ hình học. Kế đó chính là các bạn không thuộc lí thuyết, lí thuyết mập mờ dẫn đến việc hiểu sai và từ đó không theo kịp tốc độ giảng bài của thầy cô, rồi dần dần các dạng bài mới cũng sẽ không thể nào làm được. Quả thật hình học không phải là dễ, cũng có bài khó, bài không khó.

Tuy nhiên, không vì vậy mà mình bỏ cuộc, mà bỏ làm, mà luôn sợ hãi nó...


Vì vậy, để học tốt phần hình học, ta phải học thế nào? 


1. Thứ nhất: bạn hãy chuẩn bị một quyển tập mà trang của chúng trắng sáng, không quá dày, không quá mỏng để dành vẽ hình.


2. Thứ hai: hình vẽ cần phải rõ ràng, đẹp thì càng tốt, có thể mua thêm bút đỏ, bút xanh lá, bút tím,...

Để vẽ hình nhưng đừng quá nhiều màu, sẽ không tốt.

Đánh dấu, kí hiệu phải khéo, dùng những kí hiệu ngầm hiểu, tức là thay vì kí hiệu hai cạnh bên bằng nhau của tam giác cân, ta có thể thay bằng hai góc đáy, nhưng cái này có một khuyết điểm là đôi khi bạn sẽ quên đi tính chất của hình chứa những kí hiệu đó nên tôi cũng không khuyến khích làm việc này lắm. Các tên điểm phải viết cẩn thận, phân biệt rõ ràng giữa chữ C với O, D với O,... Tránh cách viết móc nét,... sẽ không tốt. 


3. Thứ ba: hình vẽ phải to rõ, nếu đề không quá dài thì vẽ vừa đủ là được. làm nhiều bài tập, sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm trong việc phân tách hình vẽ và đồng thời nhớ hướng chứng minh, bổ đề, đường phụ để tạo ra kết quả đó,...

Quan trọng nhất vẫn là tâm lý nhé

Nguồn : ‎Gia Khánh‎ 

Giải thoát khỏi cơn ác mộng mang tên giải toán 9

Làm thế nào giúp bé lớp 2 học giỏi toán?

Bài viết này sẽ giúp be hoc Toan lớp 2 một cách dễ dàng nhất cùng những lời khuyên hữu ích nhất.

Thực tế là be hoc Toan giỏi không chỉ giúp bé phát triển trí não, sức sáng tạo, cùng một tương lai tươi sáng, ấy vậy mà đây lại không phải việc dễ dàng, hàng nghìn ông bố, bà mẹ luôn đau đáu các vấn đề này, họ còn không “tiếc tiền” để cho con học những ngôi trường danh giá lên tới cả trăm triệu mỗi năm. Có người lại chọn cho mình cách thuê những gia sư với mức giá “cắt cổ”.

Tôi không phải là một chuyên gia, tôi cũng không có thể nào một loại thuốc nào để những đứa trẻ có thể học giỏi môn Toán. Thế nhưng, tôi là người làm trong ngành giáo dục nhiều năm, cùng nghiên cứu cũng như phân tích những vấn đề trẻ nhỏ thường gặp phải tôi có một vài chia sẻ mà tôi tin rằng bất kể ông bố, bà mẹ nào cũng có thể giúp con mình học tốt môn Toán. Tin tôi đi.

Xem thêm:  gia sư dạy kèm Toán tại nhà để kèm cặp trẻ những phần yếu và cũng để trẻ tránh xa các tệ nạn xã hội.

3. Luôn tạo cho trẻ tinh thần thoải mái

Một tinh thần thoải mái giúp trẻ thu nạp được nhiều kiến thức vào bộ não, chính bởi vậy luôn tạo cho trẻ sự vui vẻ bằng cách dành nhiều thời gian cho trẻ, đưa trẻ đi chơi cùng trẻ đọc truyện ….

Giải thoát khỏi cơn ác mộng mang tên giải toán 9

GIA SƯ DẠY TOÁN LÝ HÓA SINH BẰNG TIẾNG ANH

Home »  gia sư dạy kèm cho học sinh. Nếu có khả năng dạy môn học này bằng tiếng Anh, giáo viên sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp cũng như nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Gia sư quốc tế hiện đang cung ứng các khóa Đào tạo giáo viên dạy Khoa học bằng tiếng Anh. Mọi thắc mắc xin liên hệ để được tư vấn miễn phí.


👉 Bài viết phổ biến

🔰 Các phương pháp để có phản xạ giao tiếp nhanh trong tiếng trung
🔰 Gia Sư Luyện Thi Dạy Kèm IELTS Cho Người Mới Bắt Đầu
🔰 Có nên tìm gia sư cho con không ?
🔰 Kỷ niệm những ngày luyện thi topik

Lớp trên Facebook



Hãy like facebook để nhận thông tin lớp mới thường xuyên

© 2024 - Trung Tâm Gia Sư Nhân Trí

Điện thoại: 0916 774 630

Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM

0916.774.630