GIA SƯ DẠY LÝ BẰNG TIẾNG ANH TPHCM


GIA SƯ DẠY LÝ BẰNG TIẾNG ANH TPHCM

GIA SƯ DẠY LÝ BẰNG TIẾNG ANH TPHCM

Vật lý là môn học có tầm quan trọng và tính ứng dụng cao trong nghiên cứu và đời sống. Học tìm gia sư dạy Lý bằng tiếng Anh có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm để việc học môn này dễ dàng và hiệu quả hơn.

Hiện nay Gia Sư Olympia đang tuyển sinh các lớp Lý bằng tiếng Anh. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline hoặc email để được tư vấn miễn phí.

GIA SƯ DẠY LÝ BẰNG TIẾNG ANH TPHCM

Chia sẻ dành cho các bạn học tiếng Anh mẫu giáo

Home »  gia sư tphcm » Chia sẻ dành cho các bạn học tiếng Anh mẫu giáo

Mít nhà mình năm nay 3 tuổi. Bé bắt đầu học mẫu giáo bé. Mình cũng bắt đầu từ năm nay dạy tiếng Anh một cách toàn diện cho bé. Một số bố mẹ muốn mình chia sẻ nên mình viết một vài chia sẻ cho các bố mẹ như sau:
1) Đến 3 tuổi mình mới dạy con TA toàn diện dù trước đó khi 1 tuổi mình đã cho con tiếp xúc với tiếng Anh và bé nhà mình cũng tự hát thuộc cả bài khi hơn 1 tuổi 1 chút vì mình muốn tiếng Việt con dùng vững. Từ 1-3 tuổi mình chú trọng tới thể lực và nhận thức xã hội của con hơn.
2) Mình có tự review lại các sách tiếng Anh các bé đang sử dụng thì mình tạm sẽ sử dụng các bộ sau: Phonics, sight word, a-z readings, family and friends, usborn first library... truyện đọc và video peppa pig vì con gái mình rất thích peppa. Cái học của con sẽ tuỳ biến theo sự biên chuyển từng ngày của con.
3) Giáo trình là quan trọng nhưng giáo viên còn quan trọng hơn, giao trình nào cũng có điểm hay và phù hợp hơn với 1 số bé và 1 số bé không thích nên người giáo viên phải biết cân đối.
4) Đứng tiếc tiền tìm sach tốt và giáo viên tốt. Đừng biến con thành robot và áp dụng các phương pháp học một cách máy móc.
5) Rất lưu ý tới việc màn hình tivi có ảnh hưởng ko tốt tới mắt trẻ con.
6) Nên nhớ các app học tiếng Anh cũng không thể thay thế hoàn toàn giáo viên, hãy thông thái. Tránh con nị cận thị, chán học và tự kỉ.
7) Tuyệt đối nên nhớ mỗi con người sẽ phù hợp hơn với 1 cách giáo dục khác nhau, con người khác thành công bằng cách đó không có nghĩa đó là công thức thành công chung và duy nhất.
8. Cái quý giá một con người có được là lương tâm, đừng chạy theo kiến thức tuyệt đối, càng không nên chạy theo mốt học. Hãy dạy con thành một người tốt có tri thức hoặc ít nhất thành 1 người tốt.
Nếu bài viết này giúp các bạn phần nào thì hãy giúp lại xã hội xung quanh tốt hơn một chút. Xin cảm ơn.

GIA SƯ DẠY LÝ BẰNG TIẾNG ANH TPHCM

HỌC PHÁT ÂM- NỐI ÂM- LƯỚT ÂM- TỪ VỰNG TIẾNG ANH

Home »  gia sư tphcm » HỌC PHÁT ÂM- NỐI ÂM- LƯỚT ÂM- TỪ VỰNG TIẾNG ANH

Phương pháp học như sau:

✔️Bước 1: Các bạn xem video của mình và hiểu nghĩa của từ, của câu và làm quen với giọng của chị, từ vưng, cách phát âm, nối âm, lướt âm.

✔️Bước 2: Đọc từng câu trong phần phân tích của chị, chú ý vào những âm s, sh, ed, ch, j, ... những chỗ nối, lướt. 
Đọc lại những chỗ nối lướt, những âm khó nhiều lần (bước này mình đọc chậm cho đúng).

✔️Bước 3: Đọc nhanh hơn, lấy hơi đọc một đoạn dài hơn (lấy hơi bụng, hơi phổi đẩy lên đọc cho hùng mạnh), chú ý những chỗ mà chị lưu ý trong video.

✔️Bước 4: Đọc lại theo lời đọc trong video, có thể đọc song song cùng chị. Sau đó đẩy tốc độ đọc nhanh hơn.

Đối với nhiều bạn khi mới bắt đầu luyện phát âm và luyện giọng thì bắt chước người Việt dễ hơn là bắt chước nhái lại theo người nước ngoài. Nên các bạn hãy bắt chước giọng của chị trước nha. Đồng thời học những phân tích của chị và học theo.

Sau đó nghe bài gốc thật nhiều và nhại theo người bản xứ.


👉 Bài viết phổ biến

🔰 Tìm hiểu Khoa Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc
🔰 Gia Sư Đàn Piano Guitar Organ Tại Nhà TPHCM
🔰 Tình yêu thời sinh viên ở Bách Khoa
🔰 Hãy đọc sách và cứ ước mơ đi, đời sẽ vui hơn nhiều lắm
🔰 Tìm gia sư tiếng anh như thế nào hiệu quả tại Sài Gòn
🔰 Làm sao để phát âm tiếng anh chuẩn?

Lớp trên Facebook



Hãy like facebook để nhận thông tin lớp mới thường xuyên

© 2024 - Trung Tâm Gia Sư Nhân Trí

Điện thoại: 0916 774 630

Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM

0916.774.630